บ้านพักตากอากาศ สไตล์ Log Home 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

  • 27-07-2021
  • Admin

บ้านพักตากอากาศ สไตล์ Log Home 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

        พูดถึงบ้าน Log Home หลายๆคนก็จะนึกถึงบ้านพักตากอากาศ ที่อยู่ต่างจังหวัด ที่กลมกลืนกับธรรมชาติ สัมผัสกลิ่นอายธรรมชาติที่แท้จริง มักใช้วัสดุ ที่มีองค์ประกอบของธรรมชาติ เช่นไม้ในการสร้าง เป็นต้น  บางคนก็มีความคิดที่อยากจะมีเป็นของตัวเอง นักธุรกิจ เศรษฐี นักการเมือง หรือคนที่พอจะมีกำลังทรัพย์ จำนวนไม่น้อยที่สร้างบ้านสไตล์นี้เป็นหลังที่สอง ในต่างจังหวัดที่เป็นชนบท วันนี้แอดมิน บ้านกรุงเทพ.com  จะนำแบบบ้าน  Log Home มานำเสนอให้เพื่อนๆนะครับ


บ้าน Log Home หลังคาทรงจั่ว ขนาด 2 ห้องนอน 1 หน้องน้ำ มีพื้นที่ระเบียงทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน สวยงาม เข้ากับธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมได้เป็นอย่างดี


ข้างในตัวบ้านบริเวณ ห้องนั่งเล่น ตกแต่งสไตล์วินเทจ คาวบอย โรงเบียร์ รู้สึกอบอุ่น

ห้องนอนตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ สไตล์วินเทจ พื้นที่กว้างขวาง หน้าต่างไม้กว้างระบายอากาศได้ดี  ได้บรรยาศกลิ่นอายธรรมชาติ และความ คลาสสิค


ห้องครัวเป็นครัวตกแต่งสไตล์โมเดิร์น และวินเทจ เข้ากันอย่างลงตัว พื้นที่กว้างขวาง มีเกาะกลางไว้พัก อาหาร เหมาะสำหรับปาร์ตี้เล็กๆ 



ห้องน้ำตกแต่งด้วยสไตล์วินเทจ เรียบง่าย สวยงาม ได้บรรยากาศสวยงาม



บ้านหลังนี้มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำขนาด 50 ฟุต * 25 ฟุต มีพื้นที่ระบียง หน้าบ้าน และหลังบ้าน บริเวณซ้ายมือเป็นห้องนอนใหญ่ มีห้องน้ำ และห้องแต่งตัว ในตัว บริเวณโถง จะเป็นพื้นที่ แบ่งโซนเป็นห้องนั่งเล่น โซนทำอาหาร และโซนทานข้าว   บริเวณขวามือเป็น ห้องนอนเล็ก ห้องน้ำ และห้องทำงาน

ที่มา : loghome.com