แนะนำ เฟอร์นิเจอร์ สไตล์ มินิมอล ราคาสะบายกระเป๋า #1

  • 28-07-2021
  • Admin

แนะนำ เฟอร์นิเจอร์ สไตล์ มินิมอล ราคาสะบายกระเป๋า #1

         ช่วงโควิดแบบนี้ เพื่อนๆ หลายท่าน อาจได้ใช้ช่วงเวลาอยู่กับบ้าน เพื่อนๆบางท่านได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว บางท่านได้ใช้เวลาตกแต่งบ้าน วันนนี้แอดมิน จะแนะนำสินค้าจากเว็บไซต์ Shopee สำหรับเพื่อนๆที่ชอบสั่งของมาตกแต่งบ้าน ซึ่งจะเป็นสไตล์มินิมอล จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย


ชั้นวางอเนกประสงค์ ดูสวยงามทันสมัย สบายตา ในสไตล์มินิมอล ใช้วางของตกแต่งบ้าน วางหนังสือ สิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ตามห้องนอน ห้องนั่งเล่น สั่งซื้อสินค้าได้ทาง Shopee



ชั้นวางต้นไม้ ขนาดเล็กน่ารัก ใช้วางต้นไม้ หรือสิ่งของประดับบ้าน ตามมุมพักผ่อนของบ้าน ห้องนอน ห้องรับแขกหรือห้องน้ำ สามารถพับได้ สั่งซื้อได้ทาง  Shopee



โต๊ะนั่งพื้น โต๊ะทำงงาน โต๊ะพักผ่อน โต๊ะทานกาแฟ ราคาสุดแสนประหยัด เพิ่มความสวยงามให้ห้องของเพื่อนๆ ในสไตล์ญี่ปุ่น สั่งซื้อได้ทาง Shopee


โซฟานั่งพื้นสไตล์ญี่ปุ่น ปรับเอนได้ตามใจชอบ ให้บรรยากาศผ่อนคลาย ในมุมสบาย ในห้องของเพื่อนๆ ใช้นั่งดูซี่รี่ กับเพื่อน หรือคนรู้ใจก็โอเคดีครับ สั่งซื้อได้จาก Shopee


โต๊ะทานอาหาร โต๊ะทำงาน โต๊ะทำกิจกรรมของครอบครัว  สวยในแบบฉบับ มินิมอล เพิ่มความสวยงามให้กับบ้านของเพื่อนๆ ในราคาประหยัด สั่งซื้อได้ทาง Shopee

เก้าอี้สไตล์มินิมอลเรียบหรู สวยงาม โค้ง โดดเด่น ใช้นั่งทำงาน ทานกาแฟ นั่งพักได้ตามสบาย มีที่พักแขน ได้บรรยากาศการพักผ่อน สั่งซื้อได้ทาง Shopee


     เป็นไงบ้างครับเฟอร์นิเจอร์ สไตล์มินิมอลที่แอดมินนำมาฝากเพื่อนๆ หวังว่าคงถูกใจเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะครับ ขอให้เพื่อนๆทุกท่านระวังตัว จากโรคโควิด สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์บ่อยๆ และขอให้เพื่อนๆ ปลอดภัยจากภาวะโรคระบาดครั้งนี้นะครับ ขอบคุณครับ